Giới thiệu

Công Ty TNHH Dịch Vụ Truyền Thông Gia Phát - Tên viết tắt GPmedia, có trụ sở chính tại số 18, phố Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội. Mã số Doanh Nghiệp: 0104112607 được Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 10/08/2009. Lĩnh vực ĐKKD: Lập trình máy tính, xuất bản phầm mềm.

GPmedia

Quá Trình Phát Triển GPmedia

Mặc dù trải qua bao sóng gió, biến cố trên thương trường công ty Gia Phát vẫn tồn tại và phát triển nhờ nhất quán trong triết lý kinh doanh và những ứng biến linh hoạt theo xu thế thị trường. Lịch sử phát triển của GPmedia đánh dấu những giai đoạn quan trọng sau:

Giai đoạn từ 2009 - 2011

Dự đoán được đà phát triển mạnh của nội dung số mà mở đường là sms, chúng tôi gồm 3 người đã thành lập nên Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Truyền Thông Gia Phát và nhanh chóng thu được những thành công bước đầu. Gpmedia khi đó là 1 trong những nhà cung cấp nội dung số tốt nhất mảng Nhạc Chuông, Nhạc Chờ, Tử Vi, Bóng Đá (KQBD), Xổ Số (KQXS)....do vào lúc đó smartphone chưa được phổ biến, chưa có 3g tốc độ cao vì vậy Công Ty Gia Phát đã đạt được những bước tiến chóng mặt do đáp ứng được nhu cầu của người dụng lúc bấy giờ. Có thể nói đây là giai đoạn phát triển rực rỡ của GPmedia

Giai đoạn từ 2012 - 2014

Khi miếng bánh ngon được tung ra thị trường thì sẽ có nhiều công ty với tiềm lực mạnh tham gia, miếng bánh bị chia sẻ và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các CP. Khi thị trường càng thu hẹp sự cạnh tranh bẩn, không lành mạnh xuất hiện càng nhiều. Những chiêu trò lừa đảo, spam tin nhắn gây bức xúc và mất thiện cảm của người dùng ảnh hưởng đến những Công Ty làm ăn chân chính. Và đến lúc nhà nước vào cuộc chấn chỉnh thì những công ty làm ăn chộp giật đã phải rời bỏ cuộc chơi. Nhưng miếng bánh lúc đó đã teo tóp lại, người dùng tìm đến những nền tảng mới. Rất may, GPmedia nhờ uy tín trên thị trường cho nên 80% Khách Hàng đã ở lại và giúp Gia Phát tồn tại, duy trì trong thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, sau này nhìn lại chúng tôi đã mắc sai lầm khi trong giai đoạn cực thịnh đã không đầu tư phát triển công nghệ mới, không đầu tư nâng cấp nhân sự, nền tảng quản trị doanh nghiệp.....dẫn đến không tận dụng được đà tăng trưởng ban đầu.

Giai đoạn từ 2015 - 2017

Đây là giai đoạn thực sự khó khăn của GPmedia. Thành công từ sms đã khiến chúng tôi ảo tưởng, không nhận ra hoặc cố tính lờ đi sự dịch chuyển công nghệ. Đến lúc phát hiện ra rằng mobile app mới là tương lai thì chúng tôi đã bị bỏ rất xa. Nhưng GPmedia không bỏ cuộc, nhờ sở hữu sẵn đội ngũ dev dày dạn kinh nghiệm chúng tôi tận dụng thế mạnh của mình tập trung phát triển kênh thiết kế website và seo top google. Bênh cạnh đó chúng tôi xây dựng đội ngũ dev chuyên sản xuất ứng dụng trên điện thoại với mục đích ban đầu là xây dựng hệ sinh thái cho sản phẩm của chính Công Ty.

Giai đoạn từ 2018 - 2020

Khi google ngày càng xiết chặt các chính sách, điều khoản. Những thuật toán luôn được cập nhật để chừng phạt những website thao túng (blackhat) thì thương hiệu GPmedia lại càng đứng vững nhờ nghiêng về trường phải seo mũ trắng (whitehat) lấy user (người dùng) làm trọng tâm xoay quanh (user is king).

Gpmedia không nhận dự án đại trà để đảm bảo mỗi lĩnh vực chúng tôi chỉ làm cho 1 đối tác. GPmedia chọn lọc khách hàng để có được sự phục vụ tốt nhất với phương châm 20% Khách Hàng mang lại 80% doanh thu (quy tắc 80-20). Chính vì nhất quán trong chính sách cho nên Khách Hàng thường tin tưởng tuyệt đối và gắn bó lâu dài với công ty Gia Phát.

GPmedia mới chỉ thực hiện khoảng 30 khách hàng mảng dịch vụ seo nhưng đây đều là những dự án thành công ở nhiều mảng khác nhau. Nhiều đối tác nhờ SEO mà đã tăng quy mô, mở rộng thị trường. Điều đó trực tiếp đóng góp vào sự tăng trưởng của GPmedia giai đoạn này.

Với mảng thiết kế web, GPmedia được phục vụ hơn 100 đối tác. Không nhiều nhưng 80% hài lòng với sản phẩm và 50% đã giới thiệu người quen sử dụng dịch vụ thiết kế website của chúng tôi.

Bên cạnh đó đội ngũ thiết kế mobile app cũng đã hoàn thiện và chinh chiến nhiều dự án lớn nhỏ. Nhóm sản xuất video, TVC quảng cáo cũng đã chạy. Nhờ sự uy tín, chúng tôi cũng đã có quan hệ với nhiều đầu báo lớn tại Việt Nam để đối tác có thể chủ động lựa chọn hoặc kết hợp những kênh truyền thông có hiệu quả cho chiến dịch của mình.

Sau khi có được nền móng vững chắc, vào đầu năm 2018 Công Ty cổ phần Dịch Vụ Truyền Thông Gia Phát chuyển đổi sang mô hình công ty TNHH. 3 cổ đông sáng lập tách ra thành lập Business riêng với 3 mảng khác nhau và bước đầu đều đạt được thành công. Hiện tại chúng tôi vẫn hỗ trợ nhau trong nhiều dự án, giúp đỡ nhau tiến lên.

Giai đoạn sau 2020

Sau khi chuyển sang mô hình công ty TNHH định hướng của Gia Phát không thay đổi. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra nhiều sản phẩm truyền thông để giúp đỡ khách hàng xây dựng thương hiệu và dễ dàng quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm tới người dùng cuối.

Chúng tôi hy vọng chúng ta sẽ là đối tác, trở thành bạn bè và giúp đỡ nhau cùng phát triển. Trân trọng cảm ơn!